Gợi ý cách lựa chọn cà vạt nam phù hợp với áo sơ mi

Áo sơ mi là trang phục được các quý ông lựa chọn và sưu tập vô cùng nhiều. Màu sắc và họa tiết được lựa chọn rất da dạng, vậy để làm sao phối hợp và chọn cà vạt nam cho phù hợp. Bài viết này chúng tôi sẽ giải mã cho bạn sự kết hợp phức tạp của “bộ đôi” này.

Cách lựa chọn cà vạt nam phù hợp với áo sơ mi

Chú ý đến họa tiết của áo sơ mi và cà vạt

Đầu tiên bạn cần lựa chọn chiếc áo sơ mi mà bạn sẽ mặc, tiếp theo bạn chọn chiếc cà vạt có màu sắc gần giống với họa tiết của áo sơ mi. Về lựa chọn họa tiết, lưu ý chọn họa tiết trên cà vạt lớn hơn họa tiết trên áo sơ mi. Không nên chọn những họa tiết tương tự ở cà vạt và áo sơ mi. Lưu ý cần kết hợp màu sắc và họa tiết cân đối. 

Lựa chọn chất liệu vải phù hợp với hoàn cảnh

Mỗi hoàn cảnh, mỗi không gian khác nhau bạn nên chọn các phối hợp khác nhau. Kết hợp áo sơ mi với cà vạt lụa cùng kẹp cà vạt bằng vàng dùng khi gặp đối tác, các hoạt động kinh doanh trong môi trường trang trọng. Những chất liệu như vải thô, lụa dệt gân, … phù hợp với những không gian ít trang trọng hơn. Bên cạnh đó đây là một lựa chọn thông minh dành cho các bạn ứng viên trong cuộc phỏng vấn xin việc.
Những mẫu kẹp cà vạt thịnh hành nhất hiện nay https://cavatcaocap.com/kep-caravat

Tone sur tone 

Bạn nên kết hợp hài hòa giữa áo sơ họa tiết chấm, quần caro và chiếc cà vạt trơn. Tất cả cùng một gam màu nhưng có sự cân bằng về sắc độ. Cùng với lựa chọn những chi tiết có màu gần giống nhau. Chúng sẽ tạo nên một liên kết hoàn hảo cho tổng thể của trang phục.

Kết hợp cùng các phụ kiện đi kèm

Điều quan trọng để tăng thêm phần ấn tượng và tạo điểm nhấn cho trang phục đó là các phụ kiện đi kèm. Kẹp cà vạt, khuy măng sét, khăn cài túi áo vest nam, … Tuy nhiên không được lạm dụng quá nhiều phụ kiện, sẽ tạo nên tổng thể khá rối. Nếu đã chọn ghim cài áo vest thì không nên sử dụng khăn cài áo vest. Ngoài ra một lưu ý khi bạn sử dụng kẹp cà vạt là khi bạn kết hợp áo ghi lê thì không cần sử dụng kẹp cà vạt.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Hy vọng rằng những thông mà chúng tôi đưa ra cung cấp cho bạn được những thông tin hữu ích về cách chọn cà vạt và áo sơ mi. Ngoài ra nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán cà vạt nam giá rẻ ở tphcm hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chất liệu vải và màu sắc áo thun được ưa chuộng trong mùa hè

Bật mí cho nàng bí quyết cách mặc vest nữ không bị già