Bật mí cho nàng bí quyết cách mặc vest nữ không bị già

Áo vest là một trong những item không thể thiếu trên sét đồ hàng ngày mà các cô nàng công sở thường mặc. Nhưng không phải cô nàng nào cũng biết cách chọn các mẫu vest nữ trẻ trung để mặc mà không bị già. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết khi mặc vest đi làm nhé.

Một số lưu ý chọn vest nữ không bị già

Chọn kiểu dáng

Khi chọn vest nếu không biết cách chọn bạn sẽ thất vọng vì trông mình già đi hơn độ tuổi, không tươi tắn và xinh đẹp như các cô nàng khác diện, vì thế bạn rất ngại khi mặc vest. Nhưng đừng lo lắng vest có thể dấu đi khuyết điểm của cơ thể bạn nếu bạn lựa chọn đúng. Với những bạn có chiều cao khiêm tốn hãy chọn những chiếc áo vest có độ dài ngang hông và đơn giản chút thì trông bạn sẽ gọn gàng và cao ráo hơn.

Còn những bạn có vóc dáng thanh mảnh và cao ráo thì những chiếc áo vest nào cũng hợp chỉ cần chọn màu để kết hợp cho ăn khớp là được.
Top 10 mẫu đồng phục vest nữ thịnh hành nhất hiện nay https://thomasnguyen.vn/10-mau-dong-phuc-vest-nu-thinh-hanh-nhat


Chọn phụ kiện đi kèm không nên quá rườm rà

Chọn phụ kiện để kết hợp với vest càng đơn giản thì càng tôn lên được bộ vest đẹp. Bạn có thể kết hợp một chiếc đồng hồ hay chiếc khuyên tai thánh mãnh sẽ giúp bạn trở nên lịch sự mà không kém phần điệu đà hoặc phụ kiện đi kèm như phụ kiện khăn turban.



Bạn không nên cứng ngắc quá trong cách phối

Cách phối đồ cũng là nguyên nhân khiến bạn trông già đi khi mặc vest. Thông thường thì các cô nàng sẽ lựa chọn tone màu đen truyền thống vì cảm thấy màu này khá an toàn nhưng sai lầm vì màu này khi lên vest nếu không kết hợp đúng thì bạn trông già đi rất nhiều. Khi chọn vest truyền thống thì bạn nên kết hợp với quần âu nữ ống đứng và có màu sắc sáng hơn để làm nổi bật hơn.

Khi mua hay may vest bạn nên đầu tư một chút

Bạn đã nghe qua câu tiền nào của nấy chưa, đừng suy nghĩ là mua cho có và hàng kém chất lượng như vậy thì bạn không mặc vest lại đẹp hơn. Vì vậy tùy theo kinh tế của mỗi người bạn chọn vest may sẵn hay vest may đo để phù hợp hơn. Bạn có thể chọn được chất liệu vải tốt nếu may đo thì bạn sẽ thấy sự tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ và chuẩn xác đến từng số đo của bản thân mình.



Trên đây là một số bí quyết để lựa chọn và diện vest không làm bạn già trước tuổi mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Hy vọng sẽ giúp ích được, có vấn đề cần giải đáp hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại https://thomasnguyen.vn/ luôn sẵn sàng chào đón bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chất liệu vải và màu sắc áo thun được ưa chuộng trong mùa hè

Gợi ý cách lựa chọn cà vạt nam phù hợp với áo sơ mi