Các loại vest nam được ưa chuộng hiện nay của các quý ông

Mọi người thường nghĩ vest nam chỉ được sử dụng trong những trường hợp như dự tiệc hay đi các sự kiện cần sự trang trọng và lịch lãm mà bất cứ ai cũng muốn như vậy. Nhưng hiện nay vest nam khá phổ biến chúng được sử dụng như một chiếc áo khoác vest nam mặc khi trời lạnh thậm chí là đi làm hàng ngày. Một số công ty sẽ may đồng phục vest cho các nhân viên của mình nhưng làm thế nào để phân loại được chúng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xe những phong cách sử dụng vest ở Việt Nam hiện nay để lựa chọn cho phù hợp nhé.
Những mẫu áo khoác vest nam đẹp https://thomasnguyentailor.com/ao-khoac-vest-nam

Các loại vest nam được ưa chuộng hiện nay của các quý ông

Áo vest nam với phong cách sang trọng

Với sự sang trọng của bộ vest được thể hiện rõ ràng nhất ở chất liệu, màu sắc và kiểu dáng được tạo ra làm điểm nhấn cho bộ trang phục thêm sự lịch lãm và đẳng cấp hơn. Bộ vest mang phong cách sang trọng thường dùng để đi dự tiệc, thông thường thì vest này được may theo kiểu truyền thống và hơi cổ điển một chút. Chúng thường có gam màu đen và xanh truyền thống, nhưng hiện nay nhiều người cũng chọn những màu sắc tươi mới hơn như màu đỏ, kem, trắng làm nổi bật nét khác biệt và sang trọng hơn. 

Dễ dàng để lại ấn tượng với người đối diện thể hiện qua những phụ kiện và phong cách kiểu dáng vest.


Vest nam với phong cách công sở

Hiện nay môi trường công sở đã trở nên chuyên nghiệp và thanh lịch hơn nhờ những bộ đồng phục thay vì áo sơ mi thì hiện đại hơn phải nói đến những bộ vest công sở. Loại vest này thường được để mặc đi làm hằng ngày ở công sở , chúng thường có màu sắc thanh lịch và vừa vặn với cơ thể. Khá là đơn giản không quá bó sát người cũng không quá rộng như vậy thể hiện được sự chỉn chu trong tác phong làm việc.

Ngoài ra màu sắc của chúng cũng khá linh hoạt không chỉ bó buộc trong màu đen truyền thống mà chúng có nhiều màu sắc và họa tiết mới mẻ hơn như xanh navy, xám, nâu.

Thường được sử dụng bằng chất liệu vải có pha chút poly hoặc vải sợi thiên nhiên ít nhăn và có độ bền tốt dễ dàng bảo quản.


Áo vest nam với phong cách casual

Đây là một trong những phong cách vest hoàn toàn mới ở Việt Nam, chúng không theo một khuôn phép nào mà chỉ là sự kết hợp với những mẫu quần áo thường ngày được kết hợp ăn ý. Bạn phối vest hoặc áo khoác blazer nam như một chiếc áo khoác đơn giản trở nên thời thượng và phá vỡ sự trịnh trọng vốn có nhưng không kém phần lịch thiệp. 

Bạn có thể mặc một chiếc quần jean với áo sơ mi cổ tàu hay thậm chí là chiếc áo thun đơn giản kết hợp với chiếc áo vest bạn trông đã bảnh bao và thu hút hơn hẳn.


Trên đây là 3 phong cách vest được sử dụng hiện nay mà bạn cần phải lưu ý và đặc biệt bạn nên chọn những địa chỉ may vest may đẹp ở TPHCM để có thể sở hữu được những bộ vest thật đẹp và vừa vặn với cơ thể mình nhé. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chất liệu vải và màu sắc áo thun được ưa chuộng trong mùa hè

Bật mí cho nàng bí quyết cách mặc vest nữ không bị già

Gợi ý cách lựa chọn cà vạt nam phù hợp với áo sơ mi