Chất liệu vải và màu sắc áo thun được ưa chuộng trong mùa hè

Khi nhắc đến Sài gòn thì người ta sẽ biết ngay thời tiết ở đây có đặc trưng 2 mùa đó là mùa nóng và mùa nóng hơn. Bởi vì dù cho sài gòn có mua hay chăng thì chỉ làm thời tiết thêm nóng hơn vậy khi chọn may áo thun đồng phục tphcm thì bạn nên chọn những loại chất liệu vải và màu sắc như thế nào. Nếu chưa biết thì hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách chọn vải và màu sắc cũng như kiểu dáng may áo thun đồng phục cho nhân viên sao cho phù hợp.

Lựa chọn chất liệu vải phù hợp

Khi chọn chất liệu vải thì bạn nên để ý chọn chất liệu nào có đủ độ thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Thông thường thì khi chọn vải người ta sẽ dùng các loại vải như vải thun cá sấu, thun cotton, thun co giãn 4 chiều hay thun lạnh… Bởi vì chúng không quá dày dặn và độ thấm hút mồ hôi tốt bên cạnh đó tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc và chúng khá bền màu , bộ bền cao lâu cũ. Chính vì thế bạn có thể tham khảo và cân nhắc khi lựa chọn vải sao cho phù hợp với tính chất cũng như môi trường làm việc của nhân viên.

Chọn màu sắc trung tính

Khi chọn màu sắc để may đồng phục áo thun hay mẫu đồng phục áo sơ mi nữ cũng vậy, trong mùa nóng thì các bạn cần lưu ý đến tông màu của trang phục bởi vì chúng cũng là một trong những yếu tố khiến người mặc có tự tin và thoải mái hay không. Thường thì những gam màu lạnh trung tính là gam màu xám, ghi, trắng… tạo cảm giác mát mắt cho người đối diện.

Bên cạnh đó các doanh nghiệp của bạn có những màu sắc theo tông màu với logo thì có thể đặt may thêm bộ đồng phục cho mùa hè để giảm tông màu xuống tránh cảm giác nóng bức khi khách hàng nhìn vào nhưng vẫn giữ được màu sắc của thương hiệu của doanh nghiệp.

Kiểu dáng năng động

Với thiết kế áo đồng phục được nhiều doanh nghiệp hay tổ chức lựa chọn nhiều nhất hiện nay đó là kiểu áo thun cổ trụ, cổ tròn hay cổ bẻ. Thường thì áo thun sẽ có tay ngăn và bo phần tay rất được ưa chuộng bởi sự thanh lịch và trang nhã của chúng đem lại để thay thế chiếc áo sơ mi trong những hoạt động nhất định.
May đồng phục công sở https://thomasnguyen.vn/may-dong-phuc-cong-so
Bên cạnh đó một chiếc áo thun vừa vặn giúp người mặc trông năng động thoải mái và trẻ trung hơn rất nhiều so với đồng phục vest chuyên nghiệp và lịch thiệp.


Trên đây là một trong những chất liệu vải cũng như màu sắc chọn may áo thun vào mùa hè mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho các bạn có thể dễ dàng chọn lựa hơn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen xưởng may áo thun đồng phục công sở giá rẻ để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cho nàng bí quyết cách mặc vest nữ không bị già

Gợi ý cách lựa chọn cà vạt nam phù hợp với áo sơ mi